“Thủ phủ vàng mã” lớn nhất Hà Nội hối hả dịp cận Tết
Chỉ còn hơn 2 tuần nữa là đến Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025. Thời điểm này, thủ phủ vàng mã truyền thống Phúc Am (huyện Thường Tín, Hà Nội) ...
Phát triển thương hiệu sâm Ngọc Linh là một hành trình đầy gian nan
Người trồng sâm Ngọc Linh có thể thu về lợi nhuận cực lớn, lên tới 32 tỉ đồng sau 8 năm cho một ha. Chính vì giá trị quá lớn, ...
Tìm hướng phát triển bền vững Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Đắk Nông
Chiều 26/12, tại TP Gia Nghĩa, UBND tỉnh Đắk Nông đã tổ chức Hội thảo với chủ đề “Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Đắk Nông với mục tiêu ...
Nâng tầm giá trị hạt muối Việt Nam
Với mong muốn tôn vinh, bảo tồn, phát triển nghề muối, từ ngày 6 - 8/3/2025, tại Bạc Liêu, Bộ NN-PTNT phối hợp với UBND tỉnh Bạc Liêu sẽ tổ ...
Thừa Thiên Huế có thêm 2 di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng đã ký Quyết định đưa ...
Xây dựng thương hiệu gạo thành công chính là xây dựng được lòng tin
Tại Hội thảo "Xây dựng thương hiệu quốc gia cho gạo Việt", ông Phạm Thái Bình, Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty cổ phần nông nghiệp công nghệ ...
Cần làm gì để biến sâm Ngọc Linh thành sản phẩm thương mại hóa có giá trị cao?
Người trồng sâm Ngọc Linh có thể thu về lợi nhuận cực lớn, lên tới 32 tỉ đồng sau 8 năm cho một ha. Vì giá trị quá lớn, gần ...
Độc đáo lễ hội truyền thống thôn Đỗ Hà, nét đẹp vùng quê ngoại thành Hà Nội
Lễ hội truyền thống thôn Đỗ Hà là dịp để người dân gặp gỡ, giao lưu, đồng thời giúp du khách tìm hiểu, trải nghiệm những nét đẹp văn hóa ...
Chung tay xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam
Từng đạt giải gạo ngon nhất thế giới, luôn giữ vị trí hàng đầu thế giới về sản lượng gạo xuất khẩu, song hầu hết gạo Việt Nam chưa có ...
Nhiều thương hiệu thời trang Việt rời cuộc chơi, nhường chỗ cho hàng ngoại
Trong khi nhiều thương hiệu thời trang Việt rời cuộc chơi thì không ít thương hiệu nước ngoài như Zara, H&M và Uniqlo vẫn ăn nên làm ra, thậm chí ...
Lãnh đạo tỉnh livestream quảng bá sâm Ngọc Linh, tiết lộ giá sảm phẩm Quốc bảo của Việt Nam
Sâm Ngọc Linh là sản phẩm được Nhà nước công nhận là Quốc bảo của Việt Nam. Đây là một sản phẩm có giá trị kinh tế cao, hiện lá ...
Thương mại dịch vụ phát triển T&H – Nâng tầm chuẩn mực vệ sinh công nghiệp!
Công ty TNHH Thương mại dịch vụ phát triển T&H đã khẳng định vị thế tại Việt Nam, kết hợp dịch vụ đa dạng, công nghệ hiện đại và đội ...
Sau Lep', đến lượt thương hiệu thời trang Meo thông báo đóng cửa
Lep', sau 8 năm xây dựng hình ảnh thương hiệu với những thiết kế đậm chất nữ tính như váy hoa và áo dài, đã dừng lại bằng một bài ...
Phát triển bền vững giúp thương hiệu Việt Nam ghi danh trên bản đồ toàn cầu
Phát triển bền vững là điểm khác biệt giúp xây dựng thương hiệu Việt Nam, ghi danh trên bản đồ thương hiệu toàn cầu. Bởi đây không chỉ là vấn ...
Đưa Sâm Ngọc Linh trở thành ngành hàng hóa có giá trị kinh tế cao
Để sớm đưa cây Sâm Ngọc Linh thành cây trồng mũi nhọn, dẫn dắt nhiều ngành kinh tế khác, góp phần phát triển kinh tế - xã hội tại các ...
“Xanh hóa” sản phẩm để nâng cao thương hiệu cá tra Việt Nam
Cá tra đang bị cạnh tranh gay gắt từ các quốc gia và dòng sản phẩm cá thịt trắng khác. Theo các chuyên gia, doanh nghiệp, thời gian tới ngành ...
100 gian hàng tham gia Liên hoan Du lịch, Ẩm thực - Làng nghề Bắc Ninh 2024
Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 15 năm Dân ca Quan họ Bắc Ninh được UNESSCO vinh danh là di sản văn hóa phi vật thể đại diện ...
Các hợp chất saponin là đặc trưng chỉ có ở sâm Việt Nam
Các hợp chất saponin là đặc trưng để phân biệt sâm Ngọc Linh với các loại sâm khác trên thế giới. Hợp chất này có nhiều đặc tính dược lý, ...
Nhiều thương hiệu thời trang Việt tự khai tử trong cơn bão hàng giá rẻ Trung Quốc đổ bộ
Thời gian qua, nhiều hãng thời trang nữ “made in Vietnam” như Lep’, CATSA, Giian, MIÊU bất ngờ thông báo đóng cửa khiến hiều người tiêu dùng tỏ ra tiếc ...
Gia Lai: La Mơ Nông đẩy mạnh đa dạng truyền thông nâng cao nhận thức cán bộ, người dân về xây dựng nông thôn mới.
Trong khuôn khổ của Dự án thuộc Chương trình MTQG số 04 về xây dựng nông thôn mới, xã Ia Mơ Nông (huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai) đã đẩy ...
Lộ diện Top 8 barista tại Chung kết miền Bắc Dalatmilk Barista Championship 2024
Ngày 26/10 vừa qua tại Trill Rooftop Cafe (Hà Nội) đã chính thức diễn ra vòng Chung kết miền Bắc của cuộc thi Pha chế chuyên nghiệp Dalatmilk Barista Championship ...
Tân Á Đại Thành 12 năm liên tiếp được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Ngày 4/11/2024 tại Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024, Tập đoàn Tân Á Đại Thành tự hào được vinh danh lần thứ 6 liên tiếp, ...
Xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia Việt Nam có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, mang tính chiến lược
Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, xây dựng, phát triển Thương hiệu quốc gia ...
Sắp công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia - Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên xanh
Theo Cục Xúc tiến thương mại, Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia (THQG) lần thứ 9 năm 2024, với chủ đề "Vươn mình tiến vào Kỷ ...
Trước Sau
Tin theo ngành hàng
Bất Động Sản
Lúa-Gạo
Cà phê-Ca cao
cao su
Hạt Điều
hạt tiêu
Mía-Đường
Ngũ cốc
Rau-Củ-Quả
Chè-SP chè
Gỗ-Giấy
phân bón
Rượu-Bia-NGK
Nước sạch
Sữa-SP sữa
thực phẩm
Thịt-SP thịt
Thức Ăn CN
thủy hải sản
Nước mắm
Da - Giày
Xăng - Dầu
Điện-Điện tử
mỹ phẩm
Đông y
TP chức năng
VL xây dựng
Sắt-Thép
than đá
Kim loại màu
Bông-Dệt may
Nhựa-Chất dẻo
OCOP
thuốc chữa bệnh